กาแฟผู้ชาย หมายถึงอะไร ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพได้จริงหรือ

หลายคนสงสัยว่า “กาแฟผู้ชาย หมายถึงอะไร อธิบายสั้นๆ ง่ายๆ ก็คือ กาแฟที่จะช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลายที่มีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศที่เสื่อมถอยลง ให้กลับมาฟิตปึ๋งปั๋งมากขึ้น เพื่อเป็นการเติมเต็มรสชาติแห่งความรักหรือเรื่องบนเตียงให้สมบูรณ์แบบนั่นเอง โดยสมรรถภาพทางเพศที่ถดถอยของผู้ชาย แท้จริงแล้วเกิดจากภาวะร่างกายที่ผลิตฮอร์โมนเพศ (Testosterone) น้อยเกินไปจนอยู่ในระดับต่ำกว่าที่จะทำให้เกิดอาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ สาเหตุอาจเกิดจากวัยที่สูงขึ้น หรือการดูแลสุขภาพไม่ดีพอ ความเครียด การพักผ่อนน้อย ขาดสารอาหารบางชนิด หรือรับประทานอาหารบางชนิดมากเกินไป
ในช่วงเวลาประมาณ 5.00 – 7.00 น. ถ้าน้องชายของเรายังคงนอนแน่นิ่งไม่ยอมตื่น นั่นคือสัญญาณของอาการบกพร่องของฮอร์โมนเพศชาย นอกจากนี้สุขภาวะของหลอดเลือดก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะเส้นเอ็นที่มีลักษณะเป็นโพรงฟองน้ำเต็มไปด้วยเส้นเลือดจำนวนมากที่นำเลือดมาหล่อเลี้ยง หากมีเลือดมาหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ ทำให้อาการแข็งตัวเกิดขึ้นได้ไม่ดีและไม่ยาวนาน จนเกิดอาการนกเขาไม่ขัน หลั่งเร็ว หลั่งไว้ หรือที่เราเรียกกันว่า “เรือล่มปากอ่าว” ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ชายหวาดกลัว ยอมไม่ได้ กาแฟผู้ชายจึงเป็นตัวช่วยที่ดี จะได้ไม่เสียหน้าเมื่อเวลาสำคัญมาถึง



ดังนั้น การฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศของท่านชายให้กลับมาฟิตเช่นเดิม จึงต้องให้ความสำคัญกับ 2 เรื่อง คือ ระดับฮอร์โมนเพศชาย และการไหลเวียนของเลือดนั่นเอง ซึ่งในกาแฟผู้ชายที่จำหน่ายกัน ควรจะมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่สำคัญมีคุณสมบัติในการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ เพื่อช่วยให้ความตื่นตัวของคุณผู้ชายมีประสิทธิภาพทางเพศมากขึ้น ได้แก่
แอล-อาร์จินีน เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นสารประกอบไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ช่วยในการคลายตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือด ทำให้โลหิตหมุนเวียนดีขึ้น
สารสกัดจากกระชายดำ เป็นพืชสมุนไพรที่มีการปลูกกันมากในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามความเชื่อดั้งเดิมของชาวเขาชนเผ่าม้งถือว่ากระชายดำเป็นสมุนไพรประจำชนเผ่า ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ แก้อกาการปวดเมื่อย เหนื่อยหอบ บำรุงหัวใจ บำรุงกำลัง ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ จากผลการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาพบว่า กระชายดำมีฤทธิ์ทางชีวภาพ สามารถนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงยา อาหาร และเครื่องสำอางได้ ซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ ต้านอนุมูลอิสระ ขยายหลอดเลือด และสามารถรับประทานติดต่อกันได้ต่อเนื่อง ไม่มีผลข้างเคียง ทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยล้า และขึ้นชื่อที่สุดกับการเพิ่มฮอร์โมนเพศชายบำรุงกำลังทางเพศสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ กระชายดำจึงเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ควรมีในกาแฟผู้ชาย

120310020158-young-man-coffee-story-top

สารสกัดจากหอยนางรม ช่วยให้ระดับฮอร์ดมนเพศชายมีความคงตัว ลดการสลายตัวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ และยังมีกรดอะมิโน ทอรีน ช่วยในการผลิตฮอร์โมนเพศชายของต่อมหมวกไต และป้องกันภาวะต่อมลูกหมากอักเสบ
สารสกัดจากเก๋ากี๊ เก๋ากี้ถูกบันทึกในประวิติศาสตร์มายาวนานกว่า 2,000 ปี ว่ามีสรรพคุณมากมายที่เหมาะสมและควรอยู่ในกาแฟผู้ชายอย่างยิ่ง เพราะมีฤทธิ์ร้อน กระตุ้นให้เกิดการตื่นต่อตัวของเส้นประสาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันต่ำ ช่วยชะลอความแก่ บำรุงระบบสืบพันธ์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซีและอี ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในการรักษาระดับฮอร์โมนเพศชายไม่ให้ถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของส่วนประกอบอื่นๆ
Share on Google Plus

About Unknown

รวบรวมความรู้กับความสวยงาม สุขภาพ นำมาให้ผู้อ่านกันทุกท่าน
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น