วิธีลดสลายไขมันที่แก้ม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์

สำหรับบทความในชิ้นนี้ ออกจะเหมาะสำหรับคุณสาว ๆที่อยาก สลายไขมัน หรือ ลดไขมันที่แก้ม ออกไปให้รวดเร็วมากที่สุด ซึ่งความต้องการเหล่านั้น สามารถที่จะตอบสนองได้ด้วยการใช้นวัตกรรมทางการแพทย์สมัยใหม่เข้ามาช่วยลดไขมันที่แก้มได้อย่างตรงจุดและทันใจ ภายในระยะเวลาสั้นๆ เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น
อย่างไรก็ตามคุณสาวๆ ก็ต้องทำใจยอมรับก่อนว่า ยิ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ถูกนำมาใช้กับใบหน้าของเรานั้นล้ำสมัยมากเท่าใด ราคาค่าคอร์สที่ต้องเสียไปก็จะค่อนข้างสูงตามไปด้วยมากเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันมีเทคนิคทางการแพทย์ที่สามารถช่วยลดไขมันที่แก้มได้หลายวิธี ดังต่อไปนี้


วิธีลดสลายไขมันที่แก้ม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์

1. Liposelection เป็นการใช้คลื่นความถี่สูงส่งตรงเข้าไปบริเวณแก้มที่มีไขมันสะสมตัวอยู่ คลื่นความถี่สูงจะเข้าไปทำหารแยกเซลล์ไขมัน และทำลายเฉพาะไขมันบริเวณส่วนเกินเป็นระลอกๆ จนกระทั่งไขมันเหล่านั้นเกิดการแตกตัวออกกลายเป็นของเหลว จากนั้นแพทย์จะใช้เครื่องมือเพื่อทำการดูดเอาไขมันเหลวเหล่านั้นออกมา
ซึ่งเป็นวิธีการลดไขมันที่แก้ม ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการดูดไขมันออกมาโดยตรงแบบเก่า ที่มักจะทำให้ผิวหนังบริเวณที่ดูดออกมานั้นเป็นก้อน หรือเกิดความไม่สม่ำเสมอ ส่วนราคาค่าคอร์สในการสลายไขมันจะคิดตามจำนวนจุด สำหรับคนที่มีจำนวนไขมันสะสมที่แก้มมาก ราคาก็จะยิ่งสูงมากขึ้นตามไปด้วย
2. การฉีดเมโสลดแก้ม หรือ Meso Fat เป็นการใช้เข็มฉีดยาฉีดสารที่มีสรรพคุณในการช่วยสลายไขมันที่สะสมตัวอยู่ในชั้นไขมัน ทำให้ไขมันที่มีการจับตัวอยู่เป็นลักษณะก้อนๆเกิดการสลายตัวออกเป็นไขมันเหลว หลังจากนั้นไขมันส่วนใหญ่ก็จะถูกขับออกทางปัสสาวะ และทางอุจจาระ สำหรับราคาประมาณตกอยู่ที่ประมาณคอร์สละ 5,500 บาท และต้องทำการฉีดประมาณ 5 ครั้ง

844936168298966

3. การฉีด LLD หรือ LLD Fat เป็นนวัตกรรมในการกำจัดไขมันและสลายเซลูไลท์ โดยทำการฉีดสารที่มีชื่อว่า Lipolytic Lymph Drainage หรือ LLD เข้าไปในบริเวณแก้มเพื่อทำลายเซลล์ไขมันให้เกิดการแตกตัว และขจัดการสะสมของเนื้อเยื่อไขมัน ซึ่งจะช่วยป้องกันให้ไขมันเหล่านั้นกลับมารวมตัวกันได้ช้ามากกว่าปกติ ซึ่งการลดไขมันที่แก้มด้วยวิธีดังกล่าว ต้องทำการฉีดอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนประมาณ 4-6 เข็ม
4. การฉีด Cheek Lysis เป็นวิธีหนึ่งในการลดไขมันที่แก้มได้เป็นอย่างดี โดยแพทย์จะทำการฉีดสารที่มีคุณสมบัติในการช่วยสลายไขมัน รวมไปถึงตัวยาสลายไขมันเข้มข้นจากประเทศฝรั่งเศส เข้าที่บริเวณแก้มหรือบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่มากๆบริเวณใต้คาง ซึ่งจะทำให้ก้อนไขมันในบริเวณที่ต้องการกำจัดนั้น เกิดการแตกตัวออกมาเป็นไขมันเหลว และจะถูกขับออกไปพร้อมกับปัสสาวะเป็นส่วนใหญ่

Share on Google Plus

About Unknown

รวบรวมความรู้กับความสวยงาม สุขภาพ นำมาให้ผู้อ่านกันทุกท่าน
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น