ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกช่วยขยายขนาดทรวงอกได้จริงหรือ

ปัญหาหน้าอกเล็ก ถึงจะบอกว่า “เล็ก” แต่ก็เป็นปัญหาที่ชวนให้หนักอกหนักใจ และเป็นสิ่งที่ชวนบั่นทอนความมั่นใจของคุณสาวๆ เพราะแน่นอนว่า ไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะสวมใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วนนิดหน่อย พอให้ซ็กซี่ให้คุณหนุ่มๆหันมามองอย่างแน่นอน ทำให้คุฯสาวๆที่ประสบปัญหาหน้าอกเล็ก ต่างพยายามสรรหาวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยขยายหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งหนึ่งในวิธีดังกล่าวที่ได้รับความนิยมคือ การใช้ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกนั่นเอง ซึ่งเจ้าครีมเพิ่มขนาดทรวงอกดังกล่าว จะสามารถช่วยเพิ่มหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นได้จริงหรือไม่นั้น สามารถติดตามได้ผ่านบทความชิ้นนี้กันเลย

ทรวงอกสามารถเพิ่มขนาดได้จริงหรือ?
ต้องเข้าใจก่อนว่าเต้านมเป็นอวัยวะที่เต็มไปด้วยต่อมและเนื้อเยื่อไขมันมากมายระหว่างชั้นของผิวหนังและผนังช่องอก ซึ่งเนื้อเยื่อไขมันนี่เองที่เป็นตัวกำหนดขนาดและรูปทรงของทรวงอก ยกตัวอย่างเช่น เมื่อมีลูก ต่อมดังกล่าวจะผลิตน้ำนมส่งผ่านท่อน้ำนมไปยังหัวนม ดังนั้นช่วงที่ให้นมลูก ต่อมน้ำนม และท่อต่างๆจะมีขนาดใหญ่ขึ้น แต่หลังจากการหยุดให้นมบุตรก็ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยและเสียทรงไป ฉะนั้น ปัญหาเรื่องทรวงอกเกิดได้กับผู้หญิงทุกวัย ใครที่มีหน้าอกเล็ก แบนราบ หรือคุณแม่ที่มีบุตรแล้วหน้าอกเหลว หย่อนคล้อยลง
ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกช่วยขยายขนาดทรวงอกได้จริงหรือ
ครีมเพิ่มขนาดทรวงอก โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีคุณสมบัติในการช่วยกระชับทรวงอกให้กระชับ อวบอิ่ม และนวลเนียนอยู่เสมอ สำหรับการเลือกใช้ครีมเพิ่มขนาดทรวงกอกนั้นมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร สนนราคากันคั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน หรืออาจแพงกว่านั้น หากแต่ราคาที่สูงไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์จะมีคุณภาพที่ดีขึ้นตามไปด้วย เราควรพิจารณาจากส่วนผสมที่ใช้เป็นหลัก โดยควรเลือกที่เป็นแบบธรรมชาติมากที่สุด และไม่มีสารเพิ่มฮอร์โมนให้ร่างกาย ทีนี้มาดูกันว่าส่วนผสมที่ควรมีอยู่ในครีมเพิ่มขนาดทรวงอกมีอะไรบ้าง
1.Vegetable Protein หรือโปรตีนที่ได้จากการสกัดช เช่น ถั่ว
2.Wheat Germ Extract หรือสารสกัดจากจมูกข้าวสาลี
3.Almond Extract หรือสารสกัดจากอัลมอนด์
4.Papaya Extract หรือสารสกัดจากมะละกอ
5.Plum Extract สารสกัดจากพลัม
สารสกัดจากทั้ง 5 ชนิดที่อยู่ในครีมเพิ่มขนาดทรวงอกนี้ จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อไขมันในทรวงอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ฟื้นฟูหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับขึ้น อีกทั้งทำให้เนื้อเนินอกดูเด่นชัด และเป็นการเพิ่มร่องอก ช่วยปรับปรุงเนื้อเยื่อที่สำคัญให้แข็งแรงขึ้น เพื่อช่วยพยุงและกระชับผิวทรวงอก
breast
ทั้งนี้ ยังมีส่วนผสมที่สกัดจากพืชบางชนิดที่โดยปกติเราไม่รับประทานกัน และไม่แนะนำให้มีในครีมเพิ่มขนาดทรวงอก ที่มักจะเป็นการช่วยเพิ่มขนาดทรวงอก โดยการกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนภายในทรวงอกที่มากเกินไปจนผิดปกติ ได้แก่
1.Pueraria Mirifica สารสกัดจากกวาวเครือขาว
2.Kijirea Mirifica สารสกัดจากพืชตระกูลเดียวกับกวาวเครือ ซึ่งพบมากในทวีปแอฟริกา
3.Wlie Yam พืชประเภทหัวที่พบมากในทวีปยุโรป
อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบแล้วว่าส่วนผสมใดเอื้อต่อการแก้ปัญหาหน้าอก อีกประการที่สำคัญในการเลือกใช้ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกก็คือ เลือกแบบที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานรองรับ จะได้มีหน้าอกที่สวยและใหญ่ สมใจปราถนา แบบไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง
Share on Google Plus

About Unknown

รวบรวมความรู้กับความสวยงาม สุขภาพ นำมาให้ผู้อ่านกันทุกท่าน
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น