ครีมกระชับสัดส่วน ช่วยกระชับต้นแขนได้จริงหรือ

คุณสาวๆหลายคนคงจะมีปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับสัดส่วนของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผิวหย่อนคล้อย เนื่องจากมีไขมันสะสมอยู่บริเวณต่างๆ โดยเฉพาะบริเวณต้นแขนที่มากเสียจนดูน่าเกลียด หรือผิวหย่อนไม่กระชับเนื่องจากสาเหตุอื่นๆอีกนับร้อยนับพันประการ
ปัญหาหนักใจเหล่านี้ก็เสมือนเป็นแรงกระตุ้นที่มากเพียงพอแล้ว ที่จะทำให้คุณสาวๆเชื่อคำโฆษณาทางการตลาดของบรรดาเหล่า ครีมกระชับต้นแขน ว่าเพียงทาปุ๊ป ก็จะสามารถช่วยกระชับต้นแขนได้ทันใจ ซึ่งในบทความชิ้นนี้จะพาคุณสาวๆ ไปดูกันว่าเจ้า ครีมกระชับต้นแขน ที่ว่านี้ มันสามารถช่วยขจัดปัญหาให้คุณสาวๆ ได้ชัวร์ หรือเพียงแค่มั่วนิ่มกัน



ครีมกระชับสัดส่วน ช่วยกระชับต้นแขนได้จริงหรือ

โดยส่วนใหญ่แล้ว ครีมกระชับต้นแขน มักถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังต่อไปนี้
1. ครีมกระชับต้นแขนแบบร้อน เมื่อทำการทาลงไปในผิวหนังบริเวณที่ต้องการจะรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แผ่ซ่านออกมา ซึ่งมักจะมีการโฆษณาว่ามีคุณสมบัติในการช่วยสลายไขมันในบริเวณที่ทาได้เป็นอย่างดี ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วความร้อนที่รู้สึกนั้น มักจะเกิดขึ้นจากส่วนผสมของพริก
2. ครีมกระชับต้นแขนแบบเย็น เมื่อทาแล้วจะเกิดความรู้สึกเย็น เนื่องจากมีส่วนผสมของเฃคาเฟอีน เมนทอล หรือมินต์ เป็นต้น

getty_rm_photo_of_sunless_tanning_cream

ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้ให้ความเห็นในเรื่องครีมกระชับเอาไว้ว่า ครีมกระชับสัดส่วน และครีมกระชับต้นแขน ไม่ได้มีคุณสมบัติในการช่วยทำให้สัดส่วนกระชับเต่งตึงมากขึ้น แต่เป็นเพียงการช่วยทำให้ผิวดูกระชับเต่งตึงมากขึ้น ด้วยการแทรกตัวซึมลงไปในบริเวณผิวหนังที่มีความหย่อนคล้อย หรือขรุขระ แล้วทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวเกิดความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นในชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น
ถ้าหากต้องการความกระชับอย่างถาวรแล้ว ต้องใช้ ครีมกระชับต้นแขน ที่มีคุณสมบัติสามารถซึมลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ และกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนังอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สารสกัดที่มีคุณสมบัติดังกล่าวนั้น มีราคาที่แพงมากจนไม่น่าจะมีผลิตภัณฑ์ครีมกระชับต้นแขนราคาถูกยี่ห้อใด นำมาใช้เป็นส่วนผสมอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ยังได้แนะนำเทคนิคเล็กน้อยเป็นความรู้ว่า การนวดคลึงผิวในบริเวณต้นแขนที่ต้องการกระชับสัดส่วนแรงๆ โดยที่มีครีมกระชับต้นแขนหรือไม่มีก็ตาม เป็นการช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวในบริเวณนั้นมีการไหลเวียนโลหิตได้ดีมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาเซลูไลท์ ต้นแขนไม่กระชับ หรือปัญหาผิวเปลือกส้มได้ โดยที่ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ครีมกระชับต้นแขนแต่อย่างใด
Share on Google Plus

About Unknown

รวบรวมความรู้กับความสวยงาม สุขภาพ นำมาให้ผู้อ่านกันทุกท่าน
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น